[Review] Kosé Softymo Speedy Cleansing Oil

Xin chào tất cả mọi người! (°∀°)b

Sau một thời gian dài biến mất cuối cùng thì mình cũng đã trồi lên lại để viết review cho mọi người đây! Quả thật mình xài ít mỹ phẩm, cộng thêm khoảng thời gian vừa rồi bị lên mụn quá nhiều do ăn uống ngủ nghỉ không điều độ thành ra càng phải dùng ít mỹ phẩm hơn, tối giản các bước chăm sóc da lại. Kết cục là lặn mất không hó hé gì. Nhân tiện chai cleansing oil hiện tại sắp cạn đáy, mình sẽ viết 1 bài review nho nhỏ để phủi bụi blog nhé, cũng xem như đây là phát pháo khởi động đầu năm 2016 của Stay Beautiful luôn. (°∀°)b




Bao bì




Quả thật mình bị lặng mất mấy giây vì bao bì hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tới cả cái tên Kosé Softymo Speedy Cleansing Oil và bảng thành phần mãi cho tới tận sau này mình mới tra ra, quá lười!

Chai màu hồng nhạt phiên bản đặc biệt chuột Mickey (chai cuối cùng của cửa hàng nên mình phải vớt lẹ). 

Bao bì cứng cáp, vòi bơm tốt, ngoài ra còn có 1 miếng kẹp ở cổ đầu bơm để ngăn sản phẩm tràn ra khi vận chuyển. 


Thành phần


Mineral OilPeg-8 Glyceryl IsostearateCetyl EthylhexanoateCyclomethiconeWaterSimmondsia Chinensis (Jojoba) Seed OilIsostearic AcidGlycerinPhenoxyethanol



Sản phẩm không chứa mùi nhân tạo, không paraben, không chất tạo màu,

Mineral Oil: Có nhiều bạn kêu ca về chất này gây bí da, bị mụn, nhưng mình thì không bị sao hết.

Phenoxyethanol: Chất bảo quản, có khả năng gây kích ứng da, nhưng mình cũng trót lọt qua ải của em này luôn (°∀°)b


Kết cấu




Dạng dầu nhẹ, trong suốt, không hương thơm gì hết nên ban đầu dùng thấy rất chán. Vì trước đó mình xài cleansing oil của Kanebo Kracie Naive có hương cam, olive khá thơm nên khi chuyển qua Kosé dùng thì thấy không quen. Nhưng sau khoảng thời gian dài dùng Kosé dòng Speedy Cleansing Oil này thì suy nghĩ ấy của mình đã thay đổi, cụ thể là sau 3 tháng hơn gắn bó cùng Kosé, mình cảm thấy đây mới chính là dầu tẩy trang chính cống. Đơn giản nhất, căn bản nhất, không cầu kì nhất chính là những từ khóa khi nhắc đến em ấy. Một loại dầu tẩy trang đơn giản tẩy sạch tất cả bụi bẩn, kem chống nắng của mình vào mỗi cuối ngày.


Hiệu quả


Hàng ngày mình chỉ dùng kem chống nắng thì thấy em ấy tẩy trang rất sạch, có đợt vừa rồi dùng thử cushion xong tối về tẩy trang thì thấy em ấy cũng tẩy ra sạch sẽ mọi thứ. Song sau khi tẩy trang và rửa qua bằng nước thì mặt cảm giác có 1 lớp màng mỏng nhờn nhờn phủ toàn bộ khuôn mặt, mình nghĩ đây chính là tàn dư của Mineral Oil, vì thế sau khi tẩy trang bằng cleansing oil, mình khuyên mọi người nên dùng thêm bước sữa rửa mặt để có thể làm sạch sâu, rửa trôi Mineral Oil cũng như bụi bẩn còn sót lại trên da, sau 2 bước làm sạch thì mặt lại sạch sẽ đẹp đẽ lại ngay thôi mà. (´∀`)


Tổng kết



Đơn giản, không chất tạo màu, không mùi thơm nhân tạo, không gây khô da sau khi tẩy trang, nhưng nếu da bạn kích ứng với Mineral Oil thì nên cân nhắc kĩ, riêng cá nhân mình là một người da siêu cấp dầu và hiện tại đang rất ưng em ấy, sau một khoảng thời gian dài chia tay với một loạt mỹ phẩm mũi thơm nức mũi thì mình đã quen dần với sự giản đơn của Kosé Softymo Speedy Cleansing Oil mất rồi.

Điểm tổng kết: 5/5 vì giá thành quá rẻ cho một cuộc tình 230ml kéo dài tận 3 tháng hơn ⊙▽⊙

Bài review ngắn gọn thế thôi, xong xuôi rồi mình cuộn chăn đi ngủ đây ạ! Goodnight Beautifuls (´∀`)




Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét